CÔNG TY MAY SỜ-VÂY-NƯI-ĐVOR MÁT-XCƠ-VA LIÊN BANG NGA

Thành phố Kolomna trực thuộc Mát-Xcơ-Va, Liên Bang Nga

Đại diện tuyển công nhân tại Việt Nam - Hotline: 0364167446

XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG NGA

Kênh thông tin về xuất khẩu lao động Nga

Quảng cáo được tài trợ

ads header
  • TIN MỚI

    Thứ Ba, 18 tháng 4, 2023

    Có nên đi xuất khẩu lao động Nga trong năm 2023 ?

    Trong thời kỳ kinh tế suy thoái của năm 2023 như hiện nay người lao động Việt Nam chịu ảnh hưởng to lớn đến thu nhập vì mất việc làm. Vì thế thu nhập giảm sút ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt. Đối với những người lao động xa quê sinh sống chủ yếu nhờ đồng lương hàng tháng ít ỏi. Việc thu nhập giảm sút thậm chí là không có thu nhập trong vòng một vài tháng là một vấn đề đáng báo động. Họ không có tiền cho chi phí ăn uống sinh hoạt thậm chí là tiền ăn học của con cái hay thuốc thang lúc ốm đau bệnh tật chứ cho nói đến việc tích luỹ tiền phòng thân. 






          Để có câu trả lời cho vấn đề này thì nhiều người lao động đã tìm đến con đường ra nước ngoài làm việc. Nhưng lựa chọn làm việc ở  đâu để có thu nhập tốt, chi phí đi thấp, nơi làm việc tốt lại là một vấn đề không hề dễ dàng. 

           Với các nước như Nhật, Hàn, Đài tuy thu nhập cao nhưng chi phí xuất cảnh lớn từ 100tr - 200tr và thời gian chờ đợi từ 6 tháng tới 1 năm. Bên cạnh đó do ảnh hưởng suy thoái kinh tế khiến đồng tiền Yên, Won... trượt giá cộng với đó là chi phí sinh hoạt ở các nước Nhật Hàn rất cao. Thông thường số tiền bỏ ra chi trả cho chi phí nhà ở, ăn uống, sinh hoạt từ 30-40% số thu nhập hàng tháng. Ví dụ 1 tháng công nhân ở Nhật Hàn thu nhập 40tr thì sẽ mất khoảng 15tr tiền ăn uống và nhà ở hàng tháng. Cộng thêm vào đó là tiền đóng thuế thu nhập cá nhân cũng rất cao 15% là khoảng 5tr 1 tháng. Như vậy số tiền thực lĩnh về túi hàng tháng chỉ còn 20tr trên 1 tháng. Với số vốn bỏ ra là 150-200tr để đi thì công nhân ở Nhật, Hàn phải mất 1 năm đầu làm chỉ để trả nợ. Chưa kể phải mất thời gian học tiếng và thi tuyển...

        Còn với lao động tại Nga hiện nay thì sao ? 

        Nga đang là 1 thị trường lao động được nhiều người tìm kiếm vì chi phí thấp và thu nhập cũng khá cao so với Nhật, Hàn ở thời điểm hiện tại. Nhưng việc tìm 1 xưởng may tốt bên Nga cũng phải tìm hiểu kỹ. Khoảng từ năm 2010 trở về trước các xưởng làm việc bất hợp pháp ở Nga rất nhiều nên mọi người có cái nhìn chưa tích cực lắm khi làm việc tại Nga. Tuy nhiên từ 2015 do việc kiểm soát chặt chẽ và làm việc gắt gao của cơ quan chức năng tại Nga để kiểm soát lao động bất hợp pháp nên các xưởng làm chui ( xưởng đen ) giảm đáng kể. Hiện tại đa số là các xưởng may làm việc hợp pháp ( xưởng trắng ) còn tồn tại được vì các xưởng làm việc trái phép đã được dẹp bỏ bớt. Tuy nhiên bạn vẫn phải tìm hiểu kỹ để có lựa chọn tốt khi làm việc tại Nga vì không phải là công ty hợp pháp nào tại Nga có chế độ, lương thưởng và môi trường làm việc tốt. 

       Công ty may của chúng tôi từ hào là công ty làm việc hợp pháp, đã thành lập và phát triển ở Nga từ 2010 đến nay. Được đánh giá là công ty có chất lượng tốt, thu nhập cao và đặc biệt là công ty duy nhất tại Nga bao ăn ở miễn phí và miễn thuế cho công nhân. Môi trường làm việc hoà đồng, thân thiện chủ tịch công ty lại đối xử rất tốt với công nhân. Để tìm được 1 nơi làm việc tốt thì bạn cần tìm hiểu kỹ về thông tin công ty và môi trường làm việc, trong đó công ty chúng tôi là 1 trong những công ty uy tín để bạn có thể tham khảo. Với mức thu nhập cho người có kinh nghiệm nhận về túi 1 tháng 25tr-35tr đồng trên 1 tháng được bao ăn ở và miễn đóng thuế, chi phí đi thấp 44tr, chỉ mất hơn 1 tháng làm việc là trả hết phí đi công ty chúng tôi đang được rất nhiều công nhân tìm đến. Tuy nhiên với lượng người ứng tuyển đông nên yêu cầu của chúng tôi cũng cao hơn các công ty khác. Những anh chị có kinh nghiệm may và đang làm may ở các công ty nhanh tay ứng tuyển để có cơ hội làm việc ở công ty chúng tôi. 

       Từ những phân tích trên có thể thấy Nga là một thị trường đầy tiền năng để làm việc trong năm 2023 này và những năm tới khi kinh tế Nga vẫn được dự đoán là nền kinh tế hàng đầu thế giới. Tuy nhiên để có cơ hội làm việc tốt anh chị hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định để đúng đắn cho mình. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi để được tư vấn cụ thể để có lựa chọn tốt nhất cho bản thân. 







    ----------------------------------------------------------------
    Kênh truyền thông :
    - Tiktok: Xuất khẩu lao động Nga
    - Youtube: Cuộc Sống Nga 24H
    - Page Facebook: https://www.facebook.com/laodongnga
    - Website: http://www.laodongnga.com/
    Mọi thông tin ACE có thể liên hệ qua SĐT:
    Ms. VŨ THÙY 036 416 7446 ( Call, Zalo )

    ______________________________________________
    Htag : #hoc #du #xuatkhaulaodong #duhoc #dong #aophaonam #xuat #aokhoaclo #aokhoacngan #aokhoacdai #aogiunhiet #aolong #phaosieuam #aophaodituyet #aoret #aophaonu #lao #aokhoacdaihan #aokhoacnamnu #aokhoacmuadong #aokhoachanhhoangdesign #hanhhoangdesign #han #nhat #my #nga #aokhoac #khau #dongtamgovap #giaoducdongtam #giaotiepcaptoc #tienghoaxuatkhau #tienghoagiaotiep #hoangudongtam #tienghoagovap #tienghoatonghop #luyenthihsk #hoctienghoaogovap #tuvungtiengtrung #hoctienghoaodau #trungtamtienghoagovap #like #l #duhocnhatban #cv #p #osaka #tokyo #duhocsinhnbatban #likeforlike #cuocsongnhatban #laodongnhat #tuyensinh #tuyensinhduhoc #thuctapsinh #camxuc #vui #buon #phankhich #duhocsinh

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét