CÔNG TY MAY SỜ-VÂY-NƯI-ĐVOR MÁT-XCƠ-VA LIÊN BANG NGA

Thành phố Kolomna trực thuộc Mát-Xcơ-Va, Liên Bang Nga

Đại diện tuyển công nhân tại Việt Nam - Hotline: 0364167446

XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG NGA

Kênh thông tin về xuất khẩu lao động Nga

Quảng cáo được tài trợ

ads header
  • TIN MỚI

    Thứ Ba, 6 tháng 12, 2022

    XKLĐ Nga 2023 - Cơ hội Đổi đời cho nhiều lao động Việt

    Thị trường Xuất khẩu lao động Liên Bang Nga 2021 đang được đánh giá là một trong những thị trường đầy tiềm năng, hứa hẹn một ngày “đổi đời” không xa cho lao động Việt. Hiện nay phần lớn lao động xuất khẩu sang thị trường Nga đang làm việc trong lĩnh vực dệt may, xây dựng. Theo phản hổi từ Bộ Nhân lực của Nga, nước này đang thiếu một lượng lớn lao động trong 2 ngành trên. Đây là tín hiệu đáng mừng cho lao động Việt Nam mong muốn đi xuất khẩu lao động tại Nga.

    Có nên đi XKLĐ Nga không ? 

    Mục đích chính của người đi XKLĐ là để kiếm tiền, để cải thiện đời sống, để lấy vốn về làm ăn kinh doanh,…  do đó mà mức lương là một trong những vấn đề được người lao đông quan tâm nhiều nhất.


    Như đã nói ở trên thì đi XKLĐ Liên Bang Nga 2023 sẽ có mức lương dao động trong khoảng từ 25-35triệu đồng, bao ăn ở… thì người lao động 1 tháng để ra được 25-35 triệu đồng. Số tiền để ra này có khi còn cao hơn Nhật, Hàn, Đài ở thời điểm này.

    Trong khi nếu đi các thị trường XKLĐ khác, cùng với thời gian đi là 3 năm nhưng bạn tích lũy được 600 triệu VNĐ thì với Nga con số này có thể lên đến 900tr VNĐ. Bên cạnh đó chi phí đi Nhật, Hàn khá cao nếu 3 năm đi Nhật, Hàn để ra được 600tr thì phải trừ đi khoảng 150-200tr chi phí xuất cảnh thì thực chất sau 3 năm đi Hàn, Nhật công nhân chỉ còn để ra được 450tr -  400tr VNĐ. Trong khi đi Nga chi phí chỉ khoảng 50tr thì sau 3 năm công nhân vẫn để ra từ khoảng 700-850tr. Như vậy bạn biết nên đi nước nào là hợp lí rồi chứ ạ ? 



     Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn xuất khẩu lao động, chúng tôi nhận thấy XKLĐ Nga là một trong những thị trường khá tốt, mức lương cao, chế độ đãi ngộ tốt, cơ hội trong tương lai nhiều,…

    Liên bang Nga hiện là nền kinh tế lớn thứ 9 trên thế giới







    ----------------------------------------------------------------
    Kênh truyền thông :
    - Tiktok: Xuất khẩu lao động Nga
    - Youtube: Cuộc Sống Nga 24H
    - Page Facebook: https://www.facebook.com/laodongnga
    - Website: http://www.laodongnga.com/
    Mọi thông tin ACE có thể liên hệ qua SĐT:
    Ms. VŨ THÙY 036 416 7446 ( Call, Zalo )

    ______________________________________________
    Htag : #hoc #du #xuatkhaulaodong #duhoc #dong #aophaonam #xuat #aokhoaclo #aokhoacngan #aokhoacdai #aogiunhiet #aolong #phaosieuam #aophaodituyet #aoret #aophaonu #lao #aokhoacdaihan #aokhoacnamnu #aokhoacmuadong #aokhoachanhhoangdesign #hanhhoangdesign #han #nhat #my #nga #aokhoac #khau #dongtamgovap #giaoducdongtam #giaotiepcaptoc #tienghoaxuatkhau #tienghoagiaotiep #hoangudongtam #tienghoagovap #tienghoatonghop #luyenthihsk #hoctienghoaogovap #tuvungtiengtrung #hoctienghoaodau #trungtamtienghoagovap #like #l #duhocnhatban #cv #p #osaka #tokyo #duhocsinhnbatban #likeforlike #cuocsongnhatban #laodongnhat #tuyensinh #tuyensinhduhoc #thuctapsinh #camxuc #vui #buon #phankhich #duhocsinh

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét