CÔNG TY MAY SỜ-VÂY-NƯI-ĐVOR MÁT-XCƠ-VA LIÊN BANG NGA

Thành phố Kolomna trực thuộc Mát-Xcơ-Va, Liên Bang Nga

Đại diện tuyển công nhân tại Việt Nam - Hotline: 0364167446

XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG NGA

Kênh thông tin về xuất khẩu lao động Nga

Quảng cáo được tài trợ

ads header
  • TIN MỚI

    Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2022

    Đồng Yên Nhật rớt giá xuống mức thấp nhất trong vòng 32 năm qua



    Tỷ giá quy đổi một USD tăng vượt mức 148 yen, đánh dấu lần đầu tiên đồng tiền của Nhật Bản rơi xuống vùng thấp nhất 32 năm khi so với đồng bạc xanh.

    Theo Nikkei Asia, đồng tiền của Nhật Bản trên thị trường quốc tế đã sụt giảm mạnh khi so với đồng USD. Trong đó, tỷ giá quy đổi 1 USD đã vượt ngưỡng 148 yen trong phiên giao dịch hôm thứ sáu tại New York. Con số này đồng nghĩa với việc tỷ giá quy đổi giữa hai đồng tiền tệ đã chạm mức thấp nhất 32 năm qua.

    Trong khi đó, về phần đồng yen, việc nhà đầu tư bán tháo liên tục có thể làm tăng khả năng can thiệp sâu hơn từ cơ quan quản lý nhưng Tokyo đang giữ chặt các quân bài chiến lược của mình.

    Phát biểu trong cuộc họp báo tại trụ sở Quỹ Tiền tệ Quốc tế ở Washington, Bộ trưởng Tài chính Janet Yellen báo hiệu Mỹ không có ý định can thiệp vào việc kiềm chế đà tăng giá của đồng USD.

    Bà Yellen nói rằng: "Tỷ giá hối đoái do thị trường xác định là chế độ tốt nhất cho đồng USD. Chúng tôi ủng hộ điều này".

    Trong khi đó, Chính phủ Nhật Bản và Ngân hàng Trung ương nước này đã can thiệp vào thị trường ngoại hối hôm 22/9 để nâng giá đồng yen lần đầu tiên sau nhiều thập kỷ. Điều này chỉ ra những lo ngại về sự biến động nhanh chóng của đồng yen. Các nhà giao dịch thận trọng dò xét thị trường khi họ không rõ liệu chính phủ Nhật Bản có tiếp tục can thiệp vào thị trường hay không.

    Theo: Zing News







    ----------------------------------------------------------------
    Kênh truyền thông :
    - Tiktok: Xuất khẩu lao động Nga
    - Youtube: Cuộc Sống Nga 24H
    - Page Facebook: https://www.facebook.com/laodongnga
    - Website: http://www.laodongnga.com/
    Mọi thông tin ACE có thể liên hệ qua SĐT:
    Ms. VŨ THÙY 036 416 7446 ( Call, Zalo )

    ______________________________________________
    Htag : #hoc #du #xuatkhaulaodong #duhoc #dong #aophaonam #xuat #aokhoaclo #aokhoacngan #aokhoacdai #aogiunhiet #aolong #phaosieuam #aophaodituyet #aoret #aophaonu #lao #aokhoacdaihan #aokhoacnamnu #aokhoacmuadong #aokhoachanhhoangdesign #hanhhoangdesign #han #nhat #my #nga #aokhoac #khau #dongtamgovap #giaoducdongtam #giaotiepcaptoc #tienghoaxuatkhau #tienghoagiaotiep #hoangudongtam #tienghoagovap #tienghoatonghop #luyenthihsk #hoctienghoaogovap #tuvungtiengtrung #hoctienghoaodau #trungtamtienghoagovap #like #l #duhocnhatban #cv #p #osaka #tokyo #duhocsinhnbatban #likeforlike #cuocsongnhatban #laodongnhat #tuyensinh #tuyensinhduhoc #thuctapsinh #camxuc #vui #buon #phankhich #duhocsinh

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét