CÔNG TY MAY SỜ-VÂY-NƯI-ĐVOR MÁT-XCƠ-VA LIÊN BANG NGA

Thành phố Kolomna trực thuộc Mát-Xcơ-Va, Liên Bang Nga

Đại diện tuyển công nhân tại Việt Nam - Hotline: 0364167446

XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG NGA

Kênh thông tin về xuất khẩu lao động Nga

Quảng cáo được tài trợ

ads header
  • TIN MỚI

    Thứ Ba, 18 tháng 10, 2022

    EU hướng tới suy thoái, kinh tế Nga đang phục hồi mạnh mẽ

    The Economist: EU hướng tới suy thoái, kinh tế Nga đang phục hồi mạnh mẽ

    (VNF) - Trong khi cuộc khủng hoảng năng lượng đang đẩy Liên minh châu Âu (EU) ngày càng tiến gần bờ vực suy thoái thì kinh tế Nga dường như đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhất và đang trên đà phục hồi, tờ Economist nhận định.
    1
    Tờ Economist của Anh nhận định kinh tế Nga và EU đang đi về 2 hướng trái ngược và không giống như kỳ vọng của phương Tây.

    Ngày 13/10, tờ Economist của Anh đăng tải bài nhận định về nền kinh tế EU và Nga, cho rằng khi EU đang hướng tới suy thoái do cuộc khủng hoảng giá sinh hoạt ngày càng sâu sắc, thì nền kinh tế Moscow lại đang phục hồi, dù trước đó bị ảnh hưởng bởi các lệnh trừng  Trong khi châu Âu đang đứng trước bờ vực suy thoái, thì nước Nga đang vươn lên từ chính biến cố này”, trích bài viết của Economist. 


    Theo Economist, những vấn đề tại ngân hàng Sberbank của Nga đã gây ra ảnh hưởng tiêu cực, nhưng tình hình đã ổn định trở lại. Ngoài ra, sản lượng trong ngành công nghiệp ô tô của Nga, vốn giảm xuống gần băng 0 trong vài tháng trước, cũng tăng trở lại, cho thấy rằng các nhà sản xuất nước này đã tìm được nguồn cung từ bên ngoài phương Tây. Giá trị nhập khẩu tính theo đồng USD của Nga hiện nay gần như chắc chắn vượt qua mức trung bình của năm ngoái.

    Tờ Economist cũng trích dẫn những dự báo mới nhất của Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) khẳng định sự phục hồi của nền kinh tế Nga. Theo đó, IMF đã nâng cấp triển vọng kinh tế của Nga. 

    Nền kinh tế của đất nước sau đó dự kiến ​​sẽ tăng trưởng 2,6% trong giai đoạn 2024-2025, do nhu cầu tiêu dùng và đầu tư trong nước tăng mạnh, theo Bộ Kinh tế Nga.

    Trong khi đó, các nhà kinh tế đã gióng lên hồi chuông cảnh báo về những rủi ro ngày càng tăng về một cuộc suy thoái tại khu vực đồng EUR.

    Cuộc khảo sát mới nhất của S&P Global cho thấy sự sụt giảm trong hoạt động kinh doanh của Khu vực đồng tiền chung châu Âu sâu sắc hơn vào tháng 9, khi Chỉ số quản trị mua hàng (PMI), được coi là một thước đo về sự ổn định kinh tế, đã giảm xuống mức thấp nhất trong 20 tháng.









    ----------------------------------------------------------------
    Kênh truyền thông :
    - Tiktok: Xuất khẩu lao động Nga
    - Youtube: Cuộc Sống Nga 24H
    - Page Facebook: https://www.facebook.com/laodongnga
    - Website: http://www.laodongnga.com/
    Mọi thông tin ACE có thể liên hệ qua SĐT:
    Ms. VŨ THÙY 036 416 7446 ( Call, Zalo )

    ______________________________________________
    Htag : #hoc #du #xuatkhaulaodong #duhoc #dong #aophaonam #xuat #aokhoaclo #aokhoacngan #aokhoacdai #aogiunhiet #aolong #phaosieuam #aophaodituyet #aoret #aophaonu #lao #aokhoacdaihan #aokhoacnamnu #aokhoacmuadong #aokhoachanhhoangdesign #hanhhoangdesign #han #nhat #my #nga #aokhoac #khau #dongtamgovap #giaoducdongtam #giaotiepcaptoc #tienghoaxuatkhau #tienghoagiaotiep #hoangudongtam #tienghoagovap #tienghoatonghop #luyenthihsk #hoctienghoaogovap #tuvungtiengtrung #hoctienghoaodau #trungtamtienghoagovap #like #l #duhocnhatban #cv #p #osaka #tokyo #duhocsinhnbatban #likeforlike #cuocsongnhatban #laodongnhat #tuyensinh #tuyensinhduhoc #thuctapsinh #camxuc #vui #buon #phankhich #duhocsinh

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét