CÔNG TY MAY SỜ-VÂY-NƯI-ĐVOR MÁT-XCƠ-VA LIÊN BANG NGA

Thành phố Kolomna trực thuộc Mát-Xcơ-Va, Liên Bang Nga

Đại diện tuyển công nhân tại Việt Nam - Hotline: 0364167446

XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG NGA

Kênh thông tin về xuất khẩu lao động Nga

Quảng cáo được tài trợ

ads header
  • TIN MỚI

    Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2022

    Chuyến xuất cảnh tháng 10 qua Nga làm việc của các anh chị em

    Lại tiếp tục 1 chuyến hành trình đưa anh chị em qua Nga làm việc ngày 28/10/2022

    Hiện tại thị trường lao động Nga đang được mọi người quan tâm rộng rãi để đi làm việc. Lí do lớn đó là do tiền rúp Nga đang giữ và có xu hướng tăng dài hạn hiện tại rúp Nga đã tăng 30-35% so với năm ngoái đồng nghĩa với việc thu nhập của người lao động cũng tăng từ 30-35% dù sức lao động vẫn không thay đổi. 

    Bên cạnh đó việc suy thoái kinh tế toàn cầu khiến các thị trường lao động truyền thống như Hàn, Nhật, Đài Loan giảm sức hút. Tiền Yên Nhật giảm 30% so với năm 2022, tiền won Hàn quốc và Tiền nhân dân Tệ cũng giảm lần lượt là 15% và 20% so với năm 2022 xu hướng giảm được đánh giá vẫn còn tiếp diễn ở các năm tiếp theo. 

    Lí do Yên Nhật giảm sút mạnh nhất là kinh tế Nhật Bản phụ thuộc rất nhiều vào Nga. Phần lớn các linh kiện sản xuất công nghiệp của Nhật Bản đều phải nhập từ Nga. Việc Nhật Bản theo Mỹ cấm vận Nga không nhập linh kiện từ Nga khiến GDP nền kinh tế sụt giảm gần 150 tỉ đô từ đầu năm nay và còn tiếp tục suy thoái nếu chưa tìm được nguồn cung thay thế từ Nga. Hàn Quốc đang diễn ra nạn lao động Việt Nam lao động bất hợp pháp và nếu bắt được sẽ phạt tới 500tr và trục xuất về nước cấm 1 số địa phương Vn không được sang lao động. 

    Trong khi đó tất cả đồng tiền trên thế giới suy Yếu thì rúp Nga lại mạnh lên bứt phá. Đồng tiền duy nhất của thế giới tăng phi mã tới 30% chỉ trong 7 tháng và còn tiếp tục giữ đà tăng trong các năm tới. Vì thế Nga là thị trường thu hút lao động rất hiện nay. 

    Dưới đây là hình ảnh của các anh chị em qua Nga làm việc của tháng 10. 






    Công việc lao động dù ở đâu thì cũng cần cố gắng chăm chỉ và chịu khó. Kể cả là ở Việt Nam và đặc biệt là làm việc ở nước ngoài thì lại càng phải cố gắng gấp 2 gấp 3 lần để có được thu nhập cao gấp 3-4 lần Việt Nam. Tiền không tự dưng mà có. Đó là sự cố gắng nỗ lực làm việc của bản thân không ai ngồi chơi rồi người khác đến đưa tiền cho cả và phần thưởng luôn có cho những ai xứng đáng. 

    Thị trường lao động Nga khoảng 5-10 năm trước kia đã có những nhìn nhận không tốt của 1 số bộ phận công nhân lao động tại xưởng đen. Công việc không được đảm bảo và không có sự tự do. Nhưng hiện nay đã được khắc phục rất nhiều. Anh chị hãy tìm hiểu xưởng làm việc uy tín thông tin rõ ràng để có 1 công việc thu nhập tốt và đời sống tốt tại sứ sở Bạch Dương xinh đẹp nhé! 


    Hoặc anh chị có thể tìm hiểu trên fanpage facebook Cuộc Sống Nga 24h : https://www.facebook.com/laodongnga








    ----------------------------------------------------------------
    Kênh truyền thông :
    - Tiktok: Xuất khẩu lao động Nga
    - Youtube: Cuộc Sống Nga 24H
    - Page Facebook: https://www.facebook.com/laodongnga
    - Website: http://www.laodongnga.com/
    Mọi thông tin ACE có thể liên hệ qua SĐT:
    Ms. VŨ THÙY 036 416 7446 ( Call, Zalo )

    ______________________________________________
    Htag : #hoc #du #xuatkhaulaodong #duhoc #dong #aophaonam #xuat #aokhoaclo #aokhoacngan #aokhoacdai #aogiunhiet #aolong #phaosieuam #aophaodituyet #aoret #aophaonu #lao #aokhoacdaihan #aokhoacnamnu #aokhoacmuadong #aokhoachanhhoangdesign #hanhhoangdesign #han #nhat #my #nga #aokhoac #khau #dongtamgovap #giaoducdongtam #giaotiepcaptoc #tienghoaxuatkhau #tienghoagiaotiep #hoangudongtam #tienghoagovap #tienghoatonghop #luyenthihsk #hoctienghoaogovap #tuvungtiengtrung #hoctienghoaodau #trungtamtienghoagovap #like #l #duhocnhatban #cv #p #osaka #tokyo #duhocsinhnbatban #likeforlike #cuocsongnhatban #laodongnhat #tuyensinh #tuyensinhduhoc #thuctapsinh #camxuc #vui #buon #phankhich #duhocsinh

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét