CÔNG TY MAY SỜ-VÂY-NƯI-ĐVOR MÁT-XCƠ-VA LIÊN BANG NGA

Thành phố Kolomna trực thuộc Mát-Xcơ-Va, Liên Bang Nga

Đại diện tuyển công nhân tại Việt Nam - Hotline: 0364167446

XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG NGA

Kênh thông tin về xuất khẩu lao động Nga

Quảng cáo được tài trợ

ads header
  • TIN MỚI

    Thứ Năm, 11 tháng 8, 2022

    HƯỚNG DẪN KIỂM TRA GIẤY MỜI NHẬP CẢNH NGA


    Xin chào các bạn !
    Hôm nay mình tiếp tục hướng dẫn các bạn kiểm tra các thông tin trong giấy mời nhập cảnh của Nga. 

    Vậy giấy mời nhập cảnh của Nga là gì ? Cơ quan nào cấp ? Nó chứa những thông tin gì ? .... 

    Đầu tiên để hiểu rõ nhất, chúng ta sẽ nhắc lại quy trinh xin nhập cảnh lao động tại Nga nhé. 

    QUY TRÌNH:  

    Bước 01: 
    - Công Nhân gửi hộ chiếu cho đại diện công ty bên Việt Nam ( bao gồm: Hộ chiếu + 2 ảnh 4x6 nền trắng + ảnh CMT/CCCD 2 mặt )

    Bước 02: 
    - Đại diện Việt Nam gửi trực tiếp ( hoặc Công ty bên Nga ) gửi hồ sơ hộ chiếu lên" Tổng cục Di Cư Bộ Nội Vụ " Nga để xin nhập cảnh.

    Bước 03:
    - Sau khi bên " Tổng cục Di Cư Bộ Nội Vụ "chấp nhận đồng ý cho nhập cảnh. Họ sẽ cấp cho Công Nhân một giấy mời bằng tiếng Nga chỉ định Đại Sứ Quán Nga tại Việt Nam cấp Visa cho Công Nhân Việt Nam nhập cảnh Nga. ( thời gian để cấp giấy 20-45 ngày kể từ ngày nộp)

    Bước 04:  
    - Xuất cảnh. Sau khi Đại sứ quán Nga tại Việt Nam cấp Visa cho Công Nhân. Chúng ta có bay sang Nga và nhập cảnh hợp pháp.

    Trên đây là QUY TRÌNH để công nhập nhập cảnh Nga. Vậy bây giờ chúng ta quay lại câu hỏi :

    Giấy mời nhập cảnh của Nga là gì ?
    - Giấy mời nhập cảnh là quyết định của cơ quan Tổng cục di cư Bộ Nội Vụ Nga cấp và chấp thuận cho công dân nước ngoài được phép nhập cảnh vào Nga hợp pháp.
    - Khi có giấy mời thì đại sứ quán Nga tại Việt Nam mới cấp Visa cho công dân Việt Nam nhập cảnh Nga.

    Giấy mời nhập cảnh chứa những thông tin gì ?
    -Giấy  mời chứa đầy đủ thông tin về cá nhân của Công Nhân sẽ nhập cảnh bao gồm : Họ tên, ngày sinh, quốc tịch, thời gian nhập cảnh, nhập cảnh lao động hay du lịch.... Do giấy mời là quyết định của Tổng cục di cư Bộ Nội Vụ Nga yêu cầu Đại sứ quán Nga tại Việt Nam cấp visa nhập cảnh cho công dân Việt Nam nên văn bản trong giấy mời bằng chữ Nga. Nếu các bạn muốn biết nội dung ghi gì thì bắt buộc các bạn phải dịch sang tiếng việt ( nếu các bạn không biết Tiếng Nga ). Vậy bây giờ mình sẽ hướng dẫn các bạn dịch sang tiếng việt.

    Có rất nhiều cách dịch giấy mời tiếng Nga sang tiếng việt rất đơn giản.Ở đây mình sẽ hướng dẫn các bạn dùng Google dịch.

    Cách 01: Dùng điện thoại

    - Các bạn hãy lên Appstore hoặc Google Play tải ứng dụng Google Dịch về, và chọn như hình dưới: Chọn Nga - Việt, rồi sau đó nhấp vào biểu tượng MÁY ẢNH rồi hướng camera về ảnh giấy mời và đọc ngôn ngữ được dịch ra tiếng Việt.

    SAU KHI NHẤP VÀO BIỂU TƯỢNG MÁY ẢNH, HÌNH ẢNH HIỆN RA SẼ NHƯ SAU ( CÁC BẠN HÃY CÓ GẮNG ĐIỀU CHỈNH MÁY ẢNH ĐỂ DỊCH ĐƯỢC NHIỀU NHẤT )


    CÁC BẠN XEM CÁC THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA MÌNH CHÍNH XÁC VỚI HỘ CHIẾU VÀ CÁC BẠN XEM MỤC ĐÍCH NHẬP CẢNH LÀ GÌ. VỚI CÁC BẠN CÔNG NHÂN THÌ MỤC ĐÍCH NHẬP CẢNH HỌ SẼ GHI LÀ VISA LAO ĐỘNG , DỊCH QUA GOOGLE DỊCH CÁC BẠN SẼ THẤY DỊCH LÀ " CÁC HOẠT ĐỘNG LÀM VIỆC " 


    CÁCH 02: Dùng trang web dịch file ảnh sang file chữ , rồi dịch:

    - Các bạn vào trang web: 

    Chọn vào : CHỌN TỆP TIN, rồi chọn file ảnh giấy mời


    Tiếp theo ở phần " ngôn ngữ ", các bạn chọn Tiếng Nga. Và ở mục " Dạng đầu ra " các bạn chọn docx, doc . Sau đó ấn " NHẬN RA " , đợi một chút các bạn sẽ nhận được 01 file docx,doc dịch ra tiếng Nga. 

    Tải file đó về và copy hết nội dung trong đó dán vào Google dịch từ Tiếng Nga sang Tiếng Việt là ok .





    TRÊN ĐÂY LÀ 02 CÁCH CƠ BẢN NHẤT DÀNH CHO CÁC BẠN DÙNG ĐIỆN THOẠI hoặc MÁY TÍNH DÙNG ĐỂ DỊCH NỘI DUNG GIẤY MỜI NHẬP CẢNH NGA.

    KHI CÓ GIẤY MỜI CÁC BẠN KIỂM TRA ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN LÀ OK. SAU 5-7 NGÀY CÁC BẠN SẼ CÓ THỂ BAY SANG NGA !

    CHÚC CÁC BẠN MAY MẮN !

     




    ----------------------------------------------------------------
    Kênh truyền thông :
    - Tiktok: Xuất khẩu lao động Nga
    - Youtube: Cuộc Sống Nga 24H
    - Page Facebook: https://www.facebook.com/laodongnga
    - Website: http://www.laodongnga.com/
    Mọi thông tin ACE có thể liên hệ qua SĐT:
    Ms. VŨ THÙY 036 416 7446 ( Call, Zalo )

    ______________________________________________
    Htag : #hoc #du #xuatkhaulaodong #duhoc #dong #aophaonam #xuat #aokhoaclo #aokhoacngan #aokhoacdai #aogiunhiet #aolong #phaosieuam #aophaodituyet #aoret #aophaonu #lao #aokhoacdaihan #aokhoacnamnu #aokhoacmuadong #aokhoachanhhoangdesign #hanhhoangdesign #han #nhat #my #nga #aokhoac #khau #dongtamgovap #giaoducdongtam #giaotiepcaptoc #tienghoaxuatkhau #tienghoagiaotiep #hoangudongtam #tienghoagovap #tienghoatonghop #luyenthihsk #hoctienghoaogovap #tuvungtiengtrung #hoctienghoaodau #trungtamtienghoagovap #like #l #duhocnhatban #cv #p #osaka #tokyo #duhocsinhnbatban #likeforlike #cuocsongnhatban #laodongnhat #tuyensinh #tuyensinhduhoc #thuctapsinh #camxuc #vui #buon #phankhich #duhocsinh

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét