CÔNG TY MAY SỜ-VÂY-NƯI-ĐVOR MÁT-XCƠ-VA LIÊN BANG NGA

Thành phố Kolomna trực thuộc Mát-Xcơ-Va, Liên Bang Nga

Đại diện tuyển công nhân tại Việt Nam - Hotline: 0364167446

XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG NGA

Kênh thông tin về xuất khẩu lao động Nga

Quảng cáo được tài trợ

ads header
  • TIN MỚI

    Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2022

    Con trai giám đốc Bùi Quang Phong là một ca sĩ Nổi Tiếng


    Có thể đây sẽ là một sự thật rất thú vị của vị giám đốc Bùi Quang Phong. Con trai của ông là một chàng ca sĩ vô cùng đẹp trai và nổi tiếng. Anh là một chàng ca sĩ, diễn viễn, người mẫu đa tài.



     Mang trong 2 dòng máu Việt -Nga , anh thừa hưởng sự thông minh từ bố và vẻ đẹp Nga từ mẹ. Không phải ai khác, đó chính là nam thần Tony Việt ( hiện nay anh đã đổi nghệ danh là Diamond-V ) tên thật là Tony Bùi Việt.

    >>> Đọc bài: Giám đốc phong vị giám đốc gần gũi như người thân



    Rapper Tonny Việt là ai?
    Rapper Tonny Việt hay Diamond V là một nam rapper với cái tên khá quen với thế hệ 8x, 9x. Không chỉ là một rapper, Tonny Việt còn là ca sĩ, nhạc sĩ và tạo được cho mình những thành công nhất định.

    Nếu bạn thuộc 8x, 9x chắc chắn không thể không kể đến những lần anh kết hợp cùng những ca sĩ Vpop như Noo Phước Thịnh (Gạt đi nước mắt), Khổng Tú Quỳnh (Lạnh), Thu Thủy (Think Of You),… Với phong cách rap bắt tay và đặc biệt nên khiến khán giả vô cùng thích thú.

    Một chàng trai đa tài. Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường tại quê nội Hải Dương. Anh thể hiện một thành tích họp tập đáng nể. Anh sinh sống với bác ruột và bà nội theo yêu cầu của gia đình. Anh được nuôi dưỡng và dạy dỗ trong một gia đình gia giáo và chú trọng truyền thống tổ tiên, Tonny đã không phụ lòng gia đình bằng với thành tích học tập vượt trội và thi đỗ vào trường chuẩn Quốc Gia tại Tp Hải Dương. Anh từng là vận động viên Taekwondo từ khi còn nhỏ và chưa một lần đi về tay không sau mỗi mùa giải. Tonny đã được sở TDTT Tỉnh Hải Dương trao tặng danh hiệu “VĐV thành tích cao – xuất sắc trong vòng 5 năm của tỉnh Hải Dương”.
    Tonny Việt khởi đầu sự nghiệp từ một bàn tay trắng trên đất thủ đô. Sau đó Tonny đã thi tuyển và gia nhập vào nhóm nhảy số 1 Việt Nam – nhóm BigToe. Anh đã hoạt động và biểu diễn trên khắp các tỉnh thành cả nước và được khán giả chú ý.
    2 năm sau đó anh đã quyết định vào miền Nam cùng Viet Max (Cựu thành viên nhóm BigToe) và khai sinh ra vũ đoàn break dance – hiphop hàng đầu Việt Nam hiện giờ là BigSouth.

    Tonny Việt là ai?

    Với nỗ lực và quyết tâm không ngừng, anh từ từ tấn công vào giới showbiz lúc nào không hay. Sự nỗ lực của anh được đền đáp là được collab với nữ ca sỹ Khổng Tú Quỳnh với ca khúc “Lạnh”. Bài hát này do chính anh sáng tác và đã chiếm được nhiều sự mến mộ và có một lượng fan khủng. Kể từ sau đó anh collab với bất cứ nghệ sĩ nào và trên nhiều lĩnh vực thì tác phẩm đó đều hit.
    Sau 2 năm vắng bóng tập trung kinh doanh và sản xuất âm nhạc, anh chàng đa tài đã có sự trở lại đầy ấn tượng bằng ca khúc “Chờ ngày mưa tan” collab cùng nam ca sỹ Noo Phước Thịnh. Khi được mọi người biết anh là đồng tác giả và đã nhanh chóng thu hút những người yêu âm nhạc với lượt view khủng và sức lan tỏa rộng lớn trên khắp nước Việt Nam.

    Tonny Việt là ai?Tonny Việt lúc xưa trẻ tuổi, đa năng, toàn diện và hoài bão, và anh có lẽ đã chạm được đến ước mơ của mình khi thu hút các nhà đầu tư lớn của Việt Nam và nước ngoài. Anh có dự định thành lập công ty giải trí của riêng mình mang tên “S: Entertaiment” hứa hẹn sẽ đóng góp những nghệ sỹ, sản phẩm có chất lượng, đặc sắc và có cá tính riêng cho nền showbiz Việt.
    Sự nghiệp Tony Việt. 
    Đang trên đỉnh vinh quang của sự nghiệp, anh lập gia đình và vướng vào vô số chuyện thị phi cạnh tranh xấu chốn Showbiz. Với bản tính là một người tự lập và kín tiếng. Anh đã tự giải quyết những sự cố cá nhân của mình mà không thông qua sự hỗ trợ của gia đình và người thân. Nổi tiếng bằng tài năng thực sự, anh có tất cả những thứ để trở thành một người nghệ sĩ nổi tiếng. Nhưng thế giới giải trí là vậy, khi anh vừa có ngoại hình bắt mắt, vừa là nhạc sĩ, vũ công...và có học thức cao. Anh dễ dàng bị cô lập và hãm hại, tuy nhiên sau một thời gian vắng bóng khỏi showbiz . Năm 2021 anh đã trở lại với một cái tên mới Diamond-V như một lời khẳng định. Một viên Kim Cương thì cho dù nó có bị vùi dập, hay đặt ở bất kì vị trí nào, môi trường nào thì giá trị của nó vẫn là vĩnh cửu.


    Tony Việt trở lại mạnh mẽ với hàng loạt các dự án Âm Nhạc, đóng phim mới. Dù gì đi chăng nữa, chúng ta cũng phải thừa nhận Tony Việt là một chàng trai đa tài và xuất sắc. Cùng chúc anh vững bước trong lần lấy lại những gì đã mất này.

    Cùng nghe những bản HIT của Tony Việt nào >>>


    ----------------------------------------------------------------
    Kênh truyền thông :
    - Tiktok: Xuất khẩu lao động Nga
    - Youtube: Cuộc Sống Nga 24H
    - Page Facebook: https://www.facebook.com/laodongnga
    - Website: http://www.laodongnga.com/
    Mọi thông tin ACE có thể liên hệ qua SĐT:
    Ms. VŨ THÙY 036 416 7446 ( Call, Zalo )

    ______________________________________________
    Htag : #hoc #du #xuatkhaulaodong #duhoc #dong #aophaonam #xuat #aokhoaclo #aokhoacngan #aokhoacdai #aogiunhiet #aolong #phaosieuam #aophaodituyet #aoret #aophaonu #lao #aokhoacdaihan #aokhoacnamnu #aokhoacmuadong #aokhoachanhhoangdesign #hanhhoangdesign #han #nhat #my #nga #aokhoac #khau #dongtamgovap #giaoducdongtam #giaotiepcaptoc #tienghoaxuatkhau #tienghoagiaotiep #hoangudongtam #tienghoagovap #tienghoatonghop #luyenthihsk #hoctienghoaogovap #tuvungtiengtrung #hoctienghoaodau #trungtamtienghoagovap #like #l #duhocnhatban #cv #p #osaka #tokyo #duhocsinhnbatban #likeforlike #cuocsongnhatban #laodongnhat #tuyensinh #tuyensinhduhoc #thuctapsinh #camxuc #vui #buon #phankhich #duhocsinh


    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét