CÔNG TY MAY SỜ-VÂY-NƯI-ĐVOR MÁT-XCƠ-VA LIÊN BANG NGA

Thành phố Kolomna trực thuộc Mát-Xcơ-Va, Liên Bang Nga

Đại diện tuyển công nhân tại Việt Nam - Hotline: 0364167446

XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG NGA

Kênh thông tin về xuất khẩu lao động Nga

Quảng cáo được tài trợ

ads header
  • TIN MỚI

    Thứ Năm, 18 tháng 8, 2022

    Cẩn thận với những công ty môi giới tuyển dụng công nhân may đi Nga phí thấp, miễn phí !

    Nếu bạn đã từng tìm hiểu các công ty môi giới tuyển dụng công nhân may đi Nga thì chắc hẳn sẽ được nghe nhiều mức phí đi sang Nga khác nhau từ miễn phí, phí thấp, phí cao dao động từ 10-70tr đồng. Vậy đâu mới là mức phí chính xác mà các của các xưởng trắng hợp pháp đang tuyển dụng ? 




    Để biết được mức phí chính xác của 1 công ty hợp pháp tại Nga đang tuyển dụng công nhân như thế nào thì chúng ta cùng phân tích các khoản phí mà công nhân phải trả để sang nga lao động. Thông thường các loại phí mà công nhân phải trả bao gồm:

    - Thứ nhất: Tiền mua vé máy bay khoảng 30tr đồng. Giá vé máy bay hoàn toàn có thể tìm công khai trên website bán vé vietair.com.vn hoặc 

        Bạn có thể xem tại đây. https://vietair.com.vn/dat-ve-quoc-te/danh-sach-chuyen-bay?



    Thứ hai: chi phí mua nhân khẩu theo năm. Với các công ty hợp pháp ( xưởng trắng ) có đăng kí giấy phép kinh doanh hợp pháp trên đất nước Nga thì bắt buộc công nhân phải đóng khẩu theo năm. Chi phí này khoảng hơn 20tr để đại sứ quán Nga cấp quyền lao động hợp pháp cho công nhân tại xưởng được đi lại tự do và sinh sống như 1 công dân hợp pháp trên đất Nga. 

    Thứ ba: chi phí làm visa chi phí đi lại ăn ở và lo thủ tục ở việt nam trước khi bay khoảng 5tr. Ngoài ra còn mất phí môi giới nếu bạn không được tuyển trực tiếp từ xưởng tại Nga mà thông qua một công ty trung gian thì sẽ mất khoảng 10tr. 

    Vậy tổng cộng ba khoản phí mà công nhân phải trả thông thường qua các công ty môi giới của một xưởng may hợp pháp tại Nga đang tuyển dụng là khoảng hơn 60tr đồng. Còn nếu tuyển trực tiếp từ xưởng may không qua môi giới là khoảng 50tr đồng. 

    Vậy tại sao có những xưởng may đi không mất phí hoặc chi phí đi rất thấp ? Điều này được giải thích bởi bên Nga vẫn còn tồn tại 1 số xưởng đen lao động bất hợp pháp trên đất Nga. Các xưởng đen không có đăng kí kinh doanh trên đất Nga nên không phải nộp thuế cũng như mua khẩu cho công nhân. Như vậy các xưởng đen cũng thu lợi 1 khoản tiền rất lớn và công nhân đi làm tại xưởng này phí cũng giảm đi hơn 20tr so với xưởng trắng. Bên cạnh đó việc không phải nộp thuế cũng đem lại cho chủ xưởng đen 1 khoản lợi nhuận lớn và số tiền này hoàn toàn có thể bao rất nhiều công nhân sang làm cho xưởng đen miễn phí. Hơn nữa các xưởng đen rất cần công  nhân để sản xuất nên việc đưa công nhân sang phí cực thấp 10tr-30tr hoặc thậm chí là miễn phí là điều hoàn toàn dễ hiểu để có được lao động.

    Từ những phân tích trên có thể thấy chi phí để đi được qua Nga lao động sẽ khoảng 50tr đồng là chính xác nhất. Nhưng nếu được chủ hỗ trợ cho nợ phí thì cũng chỉ khoảng hơn 20tr đồng là bạn có thể qua Nga lao động. Đừng vì chênh lệch một ít tiền phí mà đánh đổi cuộc sống lao động cả vài năm tại các xưởng không hợp pháp điều này thật sự không xứng đáng. Vì nếu bạn làm ở các xưởng đen cuộc sống hoàn toàn bị giam cầm không được tự do đi lại điều kiện làm việc cực khổ và nếu bị công an bắt thì sẽ bị trục xuất về nước thậm chí người nhà còn phải gửi tiền sang để chuộc bạn về số tiền chuộc bạn về còn lớn hơn rất nhiều chi phí để sang Nga làm việc. 

    Còn so sánh với nước khác thì đi Nga là quốc gia có chi phí xuất cảnh thấp nhất, thời gian xuất cảnh ngắn chỉ từ 30-45 ngày không cần đào tạo học tiếng. Mức lương cũng được gọi là cao thậm chí là hơn so với nhật hàn tại thời điểm hiện tại. Vấn đề chỉ là bạn cần tìm hiểu kỹ để lựa chọn được nơi làm việc uy tín đảm bảo cuộc sống lâu dài tại Nga. 




     










    ----------------------------------------------------------------
    Kênh truyền thông :
    - Tiktok: Xuất khẩu lao động Nga
    - Youtube: Cuộc Sống Nga 24H
    - Page Facebook: https://www.facebook.com/laodongnga
    - Website: http://www.laodongnga.com/
    Mọi thông tin ACE có thể liên hệ qua SĐT:
    Ms. VŨ THÙY 036 416 7446 ( Call, Zalo )

    ______________________________________________
    Htag : #hoc #du #xuatkhaulaodong #duhoc #dong #aophaonam #xuat #aokhoaclo #aokhoacngan #aokhoacdai #aogiunhiet #aolong #phaosieuam #aophaodituyet #aoret #aophaonu #lao #aokhoacdaihan #aokhoacnamnu #aokhoacmuadong #aokhoachanhhoangdesign #hanhhoangdesign #han #nhat #my #nga #aokhoac #khau #dongtamgovap #giaoducdongtam #giaotiepcaptoc #tienghoaxuatkhau #tienghoagiaotiep #hoangudongtam #tienghoagovap #tienghoatonghop #luyenthihsk #hoctienghoaogovap #tuvungtiengtrung #hoctienghoaodau #trungtamtienghoagovap #like #l #duhocnhatban #cv #p #osaka #tokyo #duhocsinhnbatban #likeforlike #cuocsongnhatban #laodongnhat #tuyensinh #tuyensinhduhoc #thuctapsinh #camxuc #vui #buon #phankhich #duhocsinh

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét